Chính Sách Hoàn Tiền Đổi Trả

Rate this post

Chính sách hoàn tiền đổi trả hàng để đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi mua sản phẩm áp dụng 01/01/2018

BMWSHOP VIỆT NAM

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận chính xác và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:

  • Sản phẩm mới mua trong vòng 01 ngày kể từ ngày xuất bán. Khách hàng mua trực tuyến, thời gian được tính từ ngày khách nhận được sản phẩm.
  • Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại BMWSHOP (căn cứ vào hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành và tem nhận diện dán trên sản phẩm).
  • Hàng hóa được xác nhận bị lỗi từ lúc mua tại BMWSHOP
  • Hàng hóa nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, móp méo, không hoạt động ,vỡ …).
  • Hàng hóa nhận lại phải còn nguyên vẹn, đầy đủ số lượng khi giao nhận.
  • BMWSHOP sẽ thực hiện đổi hàng cho khách, nhưng không hoàn lại phí vận chuyển/ giao hàng (nếu có), trừ những trường hợp sau:
  • Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đúng thông tin như trong đơn hàng ban đầu.
  • Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan.
  • Không bảo hành đồ nhựa và đồ cao su
  • Chúng tôi không bảo hành màn hình NBT và Đồng Hồ Điện Tử
  • Tất cả sản phẩm được bảo hành từ 7-90 đối với sản phẩm cũ, 12 tháng với sản phẩm mới, quý khách hàng vui lòng kiểm tra ngày bảo hành trên tem

Trường hợp không chấp nhận đổi hoặc trả sản phẩm:

  • Sản phẩm được 1 đổi 1 trong 3 ngày đầu tiên nếu phát hiện lỗi.
  • Quý khách muốn thay đổi mẫu mã, chủng loại sản phẩm.
  • Lỗi do người sử dụng.
  • Không chấp nhận các lỗi ngoại quan (xước, móp, méo, vỡ, sứt…) trước khi khách hàng nhận hàng.
  • Không chấp nhận bảo hành nếu sản phẩm không có tem bảo hành của bmwshop hoặc tem không còn nguyên vẹn kể cả trong trường hợp còn bảo hành.
  • Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.
  • Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như bong tróc, bể vỡ,nước vào sản phẩm …
  • Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, bể vỡ,…) mà khi quý khách mua hàng hóa vẫn còn nguyên vẹn.

Chú ý: Khách hàng xem kỹ sản phẩm trước khi mua, sản phẩm đã bán ra không nhập lại.

Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng:

Khách hàng liên hệ tới số tổng đài Công ty, sau khi có Giấy Xác Nhận Tình Trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi BMWSHOP việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Công ty.
Các khiếu nại về chất lượng dịch vụ, giao nhận, giá cả, sản phẩm,…Quý khách vui lòng liên hệ với Chúng tôi qua các kết nối như sau:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.