Quý khách hàng có thể qua trực tiếp showroom tại Tầng 1 chung cư đoàn 871 Ngõ 720 Nguyễn Văn Cừ Long Biên Hà Nội để lắp độ trực tiếp. Đối với khách hàng không thể qua địa chỉ cửa hàng được thì sẽ được chúng tôi đóng gói hàng cẩn thận gửi chuyển phát nhanh tận nơi. Hoàn toàn miễn phí vận chuyển ship hàng toàn quốc.

Hình thức thanh toán và giao hàng

Giao hàng và thanh toán bằng tiền mặt tại nhà

  • Các yêu cầu giao hàng tại nhà cần có thông tin chính xác về người nhận, địa chỉ, số điện thoại. Một số trường hợp nhạy cảm như: giá trị đơn hàng lớn, thời gian giao hàng buổi tối, địa chỉ giao hàng trong ngõ, khu vực xa trung tâm.. Chúng tôi sẽ kiểm tra và thoả thuận thêm, thống nhất cách thức giao hàng cụ thể.

Thanh toán chuyển khoản ngân hàng

  • Với khách hàng không qua trực tiếp cửa hàng được có thể thanh toán trước 100% giá trị sản phẩm qua tài khoản
0451000347409 – NGUYỄN VĂN HÀI – Vietcombank chi nhánh Thành Công
  • Ngay sau khi nhận được tiền thanh toán qua chuyển khoản, nhân viên tư vấn sẽ gọi điện thông báo trực tiếp tới khách hàng và hẹn ngày giờ giao hàng. Tuỳ theo địa chỉ của khách hàng mà thời gian giao hàng có thể từ 12 đến 72 giờ.
  • Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, khách hàng có thể huỷ đơn hàng và công ty chúng tôi sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trong thời gian 07 ngày.
  • Sản phẩm có giá trị bao gồm thuế Giá trị gia tăng trên 20 triệu VNĐ, theo Luật thuế GTGT do Nhà nước ban hành cần thanh toán chuyển khoản. Khách hàng có thể gọi cho nhân viên để được tư vấn chi tiết.

Giao hàng và thanh toán trực tiếp tại showroom

  • Sản phẩm sẽ được chuẩn bị đầy đủ sau không quá 04 giờ, và được giữ lại tại cửa hàng không quá 12 giờ kể từ khi nhân viên tư vấn bán hàng xác nhận đơn đặt hàng của khách hàng.

Phí vận chuyển và phí bảo hiểm sản phẩm

  • Phí vận chuyển: Miễn phí hoàn toàn khi khách hàng mua sản phẩm tại website trên toàn quốc
  • Phí bảo hiểm sản phẩm: Đối với các sản phẩm khi chuyển hàng thông qua bên thứ 3 là công ty có ký hợp đồng vận chuyển với chúng tôi, khách hàng thanh toán khoản phí bảo hiểm sản phẩm là 50.000đ/ 1 sản phẩm. Trong quá trình vận chuyển nếu xảy ra hỏng hóc, mất mát, khách hàng sẽ được đền bù 100% giá trị sản phẩm tại thời điểm xuất bán.

Các trường hợp khác

  • Khách hàng có yêu cầu chuyển hàng qua bên thứ 3 khác như nhà xe, người quen, hoặc đơn vị vận chuyển không ký hợp đồng trực tiếp với công ty chúng tôi. Chi phí và mọi rủi ro trong quá trình vận chuyển do khách hàng chịu.

4. Liên hệ phương thức thanh toán